Ngày 2/6/2023, lễ khai trương thương hiệu Kite Coffee & Souvenirs đã diễn ra thành công trong không khí vui tươi tràn đầy hương sắc.

Buổi lễ khai trương Kite Coffee cùng những khoảnh khắc đáng nhớ 

Mở đầu cho buổi lễ khai trương là màn múa lân sư rồng cực kỳ ấn tượng và hoành tráng. Sự xuất hiện của 2 chú lân vàng – đỏ thể hiện cho sự phát tài, phát lộc. Đây cũng chính là 2 gam màu trong logo của thương hiệu Kite Coffee.

khai-truong-kite-coffee
Màn múa lân sư rồng ấn tượng

Sau quá trình nghiên cứu, phát triển, Kite Coffee đang từng bước khẳng định vị thế của . Kite mang đến sản phẩm hảo hạng, an toàn cho sức khoẻ, đội ngũ vận hành tận tình, chuyên nghiệp.

Trong quá trình chạy thử, thương hiệu đã thu về hàng trăm lượt phản hồi tích cực từ khách hàng nội bộ, khách du lịch nước ngoài. Lễ Khai Trương Kite Coffee & Souvernis diễn ra ngày 2/6/2023 như một đòn bẩy giúp đội ngũ Kite Coffee có thêm động lực mang thương hiệu vươn tầm quốc tế và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Kite Coffee lan toả tình yêu cà phê tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế

Mang trong mình sứ mệnh trao đến tay khách hàng những sản phẩm cà phê chất lượng hảo hạng, quy trình khép kín từ nông trại đến bàn ăn, Kite Coffee đã tạo ra một không gian kết nối cho những tâm hồn đồng điệu, đam mê hương vị truyền thống kết hợp hiện đại từ cà phê Việt Nam. Từ đó lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Màn trình diễn đặc biệt – Hand brew

Trong lễ khai trương, đội ngũ Kite Coffee đã đặc biệt chuẩn bị màn trình diễn Hand brew. Phương pháp này giúp giữ lại toàn bộ hương vị tinh tuý nhất của cà phê nguyên chất. 

Để chuẩn bị cho buổi lễ, đội ngũ Kite Coffee đã không kể ngày đêm làm việc và họp triển khai kế hoạch khai trương để mang đến sự chỉn chu trong từng chi tiết đến khách hàng.

Đội ngũ Kite Coffee chu đáo, nhiệt tình

Cùng trở thành đại sứ thương hiệu Kite Coffee

Kite Coffee & Souvenirs hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành của bạn trong chặng đường phát triển phía trước. Mỗi khách hàng hãy cùng trở thành đại sứ thương hiệu Kite Coffee & Souvenirs bằng cách ủng hộ và lan toả những hình ảnh và sản phẩm của Kite Coffee đến cộng đồng Việt Nam & quốc tế.

Cùng trở thành đại sứ thương hiệu Kite Coffee & Souvenirs

Tuần lễ khai trương Kite Coffee & Souvenirs cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ kéo dài đến 16/06/2023. Để cập nhật thông tin mới nhất, hãy theo dõi và tương tác cùng Kite Coffee trên các nền tảng:
✔️ Website: https://kitecoffee.vn/

✔️ Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/KiteCoffee.vn

📍 Địa chỉ Google map: https://goo.gl/maps/FgBeHdnwwDKvsxzY8

💌 Các ứng dụng giao hàng:

Grab Food: https://r.grab.com/r/hngt86ek

ShopeeFood: https://shopeefood.vn/da-nang/kite-coffee-souvenirs-35-thai-phien?shareChannel=copy_link&smtt=0.0.9

1 Comment

  • Chúc mừng Kite Coffee khai trương hồng phátttt

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Product has been added

No products in the cart.

Explore Food Items