Kite Fruit Tea

Thơm ngon tự nhiên, giàu vitamin và khoáng chất có lợi, Kite Coffee cho ra mắt 4 loại trà trái cây (Kite Fruit Tea) được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon chọn lọc kỹ càng với những công dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe. 

TRÀ ĐÀO CAM SẢ – FRUIT TEA “QUỐC DÂN”

“Healthy and Balance” chính xác là những gì để nói về món trà “quốc dân” này. 

Mỗi lần phân vân không biết gọi gì thì Trà đào cam sả là sự lựa chọn an toàn nhưng không hề nhàm chán. Hương vị thanh ngọt được cân bằng giữa sự kết hợp của đào cùng với vị chua dịu mát của cam, điểm xuyết hương thơm của vài lát sả, hòa quyện cùng trà đen ủ mới mỗi ngày.

Trà đào cam sả – Hương vị “quốc dân” vạn người mê

Vitamin C từ đào, cam, và trà sẽ giúp tăng cường sức đề kháng. Đồng thời, chất chống oxy hóa có trong sả và cam còn góp phần nâng cao hệ thống miễn dịch, làm giảm căng thẳng và mệt mỏi. Vậy nên, một ly trà đào cam sả mỗi ngày sẽ giúp bạn có một cơ thể “healthy”, được tiếp thêm sức sống và năng lượng.

TRÀ HOA LẠC THẦN 

Trà hoa lạc thần là sự kết hợp hoàn mỹ của trà Atiso cùng thạch yuzu giòn mềm. Tất cả hài hoà tạo nên một dư vị thơm ngon khó cưỡng. Ngay từ ngụm đầu tiên bạn sẽ hoàn toàn “đổ gục” trước hương vị thanh mát, ngọt dịu của trà hoa Hibiscus tươi ngon và miếng thạch yuzu mềm tan trong miệng.

Hương vị thanh đạm cùng những công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ của trà hoa lạc thần

Với nhiều lợi ích như giúp an thần, giảm stress, trẻ hoá da và cơ thể, hỗ trợ giảm cân và các bệnh về gan và đường tiêu hoá,…Fruit tea hoa lạc thần chính là sự lựa chọn vàng cho sức khỏe và sắc đẹp 

TRÀ XOÀI CHANH LEO 

Nếu bạn là một tín đồ của những thức uống có vị chua nhẹ thì chắc chắn không thể bỏ qua trà xoài chanh leo. Những miếng xoài thơm ngon ngọt ngào kết hợp với chanh leo chua dịu đem đến cảm giác lạ miệng, hấp dẫn đến giọt cuối cùng.

Trà xoài chanh leo “gây thương nhớ” bởi hương vị độc lạ, tươi mát

Không chỉ “gây thương nhớ” bởi hương vị độc đáo, với lượng Vitamin C, đồng, sắt, phốt pho dồi dào, ruit tea xoài chanh leo còn có nhiều công dụng tuyệt vời dành cho sức khoẻ như bảo vệ tim mạch, hỗ trợ điều trị hen suyễn, giảm cân và tốt cho bệnh nhân tiểu đường…

FRUIT TEA DÂU VẢI 

“Nàng công chúa” nhà Kite Coffee làm xiêu lòng khách hàng bởi sự kết hợp ngọt ngào giữa dâu tây cùng vị ngọt thơm đặc trưng của vải, hòa quyện cùng trà đen ủ mới mỗi ngày. 

Trong Fruit tea vải dâu có chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe như: kali, polyphenolic, flavonoid, Vitamin B,C. Tốt cho tim mạch, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và chống ung thư. 

Trà dâu vải – “Nàng công chúa” ngọt ngào nhà Kite Coffee

Hãy ghé Kite Coffee ngay hôm nay để “bật sảng khoái – bừng năng lượng” với 4 hương vị Kite Fruit Tea tươi ngon hảo hạng bạn nhé! 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Product has been added

No products in the cart.

Explore Food Items