KiteVenture

Được mệnh danh là “Big4” nhà Kite Coffee – Gây thương nhớ với hương vị đặc biệt phù hợp với dân văn phòng. Vị ngon độc đáo giúp bạn nạp năng lượng, sẵn sàng cho một ngày làm việc và hoạt động năng suất. 

Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được ly cà phê cho riêng mình khi đến Kite Coffee, tham khảo ngay:

“Diều” – Khát vọng bay cao 

“Diều” là thức uống đầu tiên trong menu signature: KiteVenture, thể hiện nguồn cảm hứng chủ đạo, cũng là hình ảnh biểu tượng thương hiệu của Kite Coffee. Hình ảnh cánh diều thanh thoát, nhẹ nhàng vút bay trong gió tạo nên cảm giác thư thái, dễ chịu cho người thưởng thức. 

Sự kết hợp hài hoà từ hạt cà phê Arabica 100% từ Lâm Đồng-Ethiopia cùng lớp kem tươi thơm béo và kem thực vật thanh đạm mang lại hậu vị ngọt vừa phải. Diều Coffee chính là thức uống hoàn hảo dành cho tín đồ có gu cà phê nhẹ. 

“Dẻ nâu” – Vương vấn kẻ dừng chân 

Hương vị nồng nàn, lôi cuốn đã giúp hạt dẻ chiếm trọn tình cảm của khách hàng và luôn thuộc TOP đầu những hương vị được yêu thích trong nhiều loại thức uống khác nhau. 

Hạt dẻ còn được mệnh danh là “Vua của loài quả khô” nhờ những lợi ích tuyệt vời đối với sức khoẻ như: tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch và hệ tiêu hoá,…

kite-coffee-de-nau
“Dẻ nâu” gây ấn tượng bởi hương thơm mà mùi vị đặc

Hãy lựa chọn “Dẻ nâu” nếu bạn thích: Cà phê kết hợp vị hạt dẻ thơm béo nhưng không hề gây cảm giác ngấy. Ly cà phê ánh nâu sánh mịn đem đến sự ngọt ngào, hậu vị dịu sâu sẽ làm hài lòng những vị khách sành cà phê. 

“Chân mây” – Quý phái và đầy thanh lịch 

“Chân mây” là sự kết hợp sáng tạo, thú vị từ hạt Arabica nguyên chất cùng sữa chua Hy Lạp và chút sữa tươi tạo lớp foam dày dặn như những đám mây trắng kiêu kỳ. 

kite-coffee-chan-may
“Chân mây” phù hợp với những quý cô thanh lịch, nhẹ nhàng

Hương vị thanh đạm “gây nghiện” của sữa chua Hy Lạp cùng những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, sắc đẹp và vóc dáng; kết hợp với vị đắng và chua nhẹ của cà phê Arabica. “Chân mây” chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng thanh lịch, muốn giữ gìn vóc dáng 

“Bồng bềnh” – Thách thức bản lĩnh 

Nếu “Chân mây” mang nét quý phái, cổ điển của các quý cô thanh lịch thì “Bồng bềnh” đại diện cho những quý ông đích thực với tâm hồn ưa khám phá, trải nghiệm và bản lĩnh chinh phục 9 tầng mây! 

Thành phần được tinh giản, với sự hòa quyện của cà phê Arabica 100% từ Lâm Đồng-Ethiopia và sữa tươi được đánh bọt lạnh. Chỉ cần nhấp 1 ngụm nhỏ, bạn cũng sẽ cảm nhận được chất lượng tuyệt hảo làm bừng tỉnh mọi giác quan. 

kite-coffee-bong-benh
“Chân mây” đại diện cho những tâm hồn tự do, ưa trải nghiệm, khám phá

Với chất lượng 100% từ hạt cà phê Arabica nguyên chất, kết hợp với công thức độc quyền, KiteVenture chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay từ lần nhấp môi đầu tiên. 

Kiểm chứng ngay tại Kite Coffee bạn nhé!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Product has been added

No products in the cart.

Explore Food Items