Kite Mocktail

“Có lúc nồng nhiệt, đam mê…

Có lúc bình yên, thanh thản…”

Xong, bất kể là lúc nào thì Kite vẫn sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Mocktail collection không chỉ đơn thuần là đồ uống mà còn là lăng kính của cuộc sống. Mocktail Collection chứa muôn vàn hương vị và đầy đủ sắc màu.

MOCKTAIL QUÝT BƯỞI 

Mocktail quýt bưởi là một món đồ uống thú vị có sự kết hợp của quýt tươi, nổi bật vị tươi mát của trái cây có múi, hài hòa trong việc phối hợp trái cây tươi và mứt trái cây… tất cả đã tạo nên hương vị đầy cuốn hút.

Mocktaik quýt bưởi luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng

Gây ấn tượng bề ngoài với màu cam vàng bắt mắt, cùng hương vị chua – ngọt hòa quyện tạo thành những cung bậc cảm xúc dành cho một buổi gặp gỡ. Tổng hợp những thành phần ưa chuộng trong xu hướng đồ uống mới hiện nay, đây chắc hẳn một ly Mocktail bạn nên thử ngay đó!

MOCKTAIL XOÀI DỨA 

Mocktail xoài dứa là sự kết hợp hoàn hảo của dứa tươi, nổi bật vị tươi mát của trái cây nhiệt đới, hài hòa trong việc phối hợp trái cây tươi và mứt trái cây

Mocktail xoài dứa mang lại năng lượng sảng khoái, tươi mát bất tận

Đây chắc chắn là thức uống giải khát mà bạn không nên bỏ qua trong những ngày nắng nóng. Hương vị thơm lừng và đậm đà của nó sẽ giúp bạn xua tan đi mọi mệt mỏi. Nhâm nhi một ly mocktail thơm ngon và ngắm phố phường là một gợi ý cho bạn để có ngày cuối tuần thật chill! 

MOCKTAIL DƯA ỔI 

Đây là ly mocktail chuẩn sắc vị vẹn toàn. Hương vị tươi ngọt tự nhiên từ dưa và ổi, hài hòa trong việc phối hợp các loại mứt trái cây, nổi bật mùi vị và hương thơm của ổi hồng sẽ mang lại cho bạn sự năng động, không chỉ giải khát mà còn cung cấp một lượng vitamin dồi dào. 

Mocktaik dưa ổi với vị ngọt thơm, tươi mát tự nhiên

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những sự kết hợp thông thường. Hãy thử ngay Mocktail dưa ổi nhà Kite để cảm nhận sự tươi mới! 

Hãy ghé Kite Coffee ngay hôm nay để cùng chiêm ngưỡng lăng kính mùa hạ ngập tràn sắc và hương với 3 lựa chọn không thể bỏ qua bạn nhé!  ./.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Product has been added

No products in the cart.

Explore Food Items