kite cold brew

Cold Brew là loại cà phê được pha bằng nước lạnh, kéo dài từ 4 – 24 tiếng, để chiết xuất hết các tinh chất có trong cà phê trước khi dùng hoặc pha chế chung với các nguyên liệu khác. 

Nhờ được ủ lâu trong nhiệt độ thấp, cà phê chế biến theo phương thức ủ lạnh có hương vị mới lạ, nhẹ nhàng, không gắt như các loại cà phê pha phin hay pha máy. Quy trình này giúp giữ lại toàn bộ hương và vị đặc trưng của hạt cà phê. 

Cùng khám phá bộ 3 hương vị cực chất đến từ nhà Kite Coffee

COLD BREW TROPICAL

Một sản phẩm sáng tạo, sự tươi mát trong cà phê ủ lạnh cộng hưởng với mứt bưởi, syrup đào tươi mọng. Cold brew Nhiệt đới tạo được sự ấn tượng với thực khách bởi sự thanh mát tự nhiên và sắc màu bắt mắt. 

cold-brew-tropical
Cold brew tropical thanh mát và đầy sảng khoái

Vào những ngày hè oi bức, hương vị nhiệt đới này sẽ cho bạn cảm giác được refresh, giống như đang đứng giữa một khu vườn thơm ngát hương trái cây, mát lạnh và đầy sảng khoái. 

COLD BREW DÂU TẰM

Cà phê ủ lạnh dâu tằm là một sự kết hợp hoàn hảo. Vị chua nhẹ, hậu ngọt thanh mát của Dâu tằm sẽ bù trừ vừa đủ lại với Cà phê ủ lạnh – ít đắng, ít chua một cách rất mượt mà. Mùi vị vừa quen mà cũng thật mới lạ, phù hợp cho một buổi chiều đầy nắng hè.

cold-brew-dau-tam
Cold brew dâu tằm là sự kết hợp đầy thú vị

Ngoài việc giải khát, sử dụng Dâu tằm là nguyên liệu chính kết hợp cà phê cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi những công dụng của loại quả này đối với sức khỏe: Tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa lão hoá, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư,…

COLD BREW ORIGINAL

Giải pháp hoàn hảo khi bạn muốn thưởng thức cà phê ủ lạnh vị nguyên bản, có chút đắng nhẹ của chocolate, đậm vị kết hợp cùng độ chua dịu của quả mọng có múi, chanh vàng mang lại cảm giác sảng khoái. 

cold-brew-original
Sự mix & match hài hoà đầy lôi cuốn của cold brew original

Bạn chẳng cần phải thêm đường hay bất kỳ thứ gì để làm tăng thêm sự lôi cuốn. Bởi vì bản thân sự kết hợp này đã là một bản “mix & match” vô cùng hoàn hảo rồi! 

Hãy ghé Kite Coffee để thử bộ 3 siêu phẩm cold brew mát lành cho ngày hè thêm xanh bạn nhé! 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Product has been added

Tổng số phụ: 245,000

Total (including all charges) 245,000

Xem giỏ hàngThanh toán