kite smoothie

Chỉ “ngon” thôi là chưa đủ! Vì smoothie nhà Kite Coffee sẽ mang đến cho khách hàng combo “ngon – bổ – khoẻ” cùng những trải nghiệm tuyệt hảo với bộ 3 hương vị độc nhất! 

SMOOTHIE ỔI HỒNG 

Một siêu phẩm đặc biệt khó trộn ln tại Kite Coffee: Sự kết hợp thú vị giữa sữa chua hòa quyện cùng đá xay mịn, thêm trái ổi hồng giòn ngọt, thanh mát tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Ổi hồng đá xay thơm lừng, tươi mát, ngon khó cưỡng

Ổi hồng là một loại trà trái cây được rất nhiều người ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Mùa hè nóng bức, thưởng thức cốc smoothie ổi hồng mát lạnh không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà còn bổ sung Vitamin, khoáng chất cần thiết, thanh lọc cơ thể và lấy lại năng lượng cho ngày dài. 

SMOOTHIE ĐÀO DƯA LƯỚI 

Dưa lưới là một trong những loại trái cây có hương vị rất đặc trưng và quyến rũ, kết hợp với hương vị “quốc dân” của trái đào mọng nước cùng sữa chua và đá xay mịn, tất cả tạo nên một loại smoothie tuyệt phẩm cho mùa hè. 

Smoothie đào dưa lưới là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua – ngọt

Nhấp nhẹ vị ngọt thanh của dưa lưới, thêm chút thơm thơm, chua chua của đào. Chuyện trò cùng nhau, không tấp nập, không ồn ào, tại một góc quen của Kite Coffee.  Chỉ cần như vậy đã là đủ dễ chịu để có một ngày trọn vẹn rồi phải không?

SMOOTHIE DÂU TÂY 

Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu hè này bạn bỏ qua smoothie dâu tây. Ngay từ lần thử đầu tiên, vị giác của bạn chắc chắn sẽ bị đánh thức bởi hương vị ấn tượng của sữa chua xay mịn, chút chua nhẹ của dâu tây thơm mọng, tươi mới đem lại cảm giác sảng khoái bất tận. 

“Nàng thơ” ngọt ngào trong BST Kite Smoothie

Được xem là người bạn thân thiện của da, các dưỡng chất có trong dâu tây giúp da luôn hồng hào. Nếu chị em muốn một món đồ uống đẹp toàn diện thì đừng ngần ngại order ngay smoothie dâu nha! 

Hãy ghé Kite Coffee ngay hôm nay để thưởng thức bộ 3 cực phẩm smoothie giúp chuẩn dáng – đẹp da – tốt cho sức khỏe bạn nhé!

1 Comment

  • Hấp dẫn quá!!!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Product has been added

Tổng số phụ: 145,000

Total (including all charges) 145,000

Xem giỏ hàngThanh toán